CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách Bảo Hành chỉ áp dụng cho các loại chậu tiêu chuẩn/sẵn có của KingPot

QUI ĐỊNH CHUNG

– Sản phẩm được bảo hành tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật, các lỗi từ nhà sản xuất (như: bong tróc sơn,  trong thời gian bảo hành ghi trên hóa đơn mua hàng

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Sản phẩm đến tay khách hàng bị vỡ hay móp méo do tác động trong quá trình vận chuyển, khách hàng có quyền không nhận hàng, Kingpot sẽ tiến hành đổi lại sản phẩm nguyên vẹn cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

– Khi đổi hàng bởi những lý do trên, khách hàng  phải có hóa đơn (bán lẻ hoặc bán hàng) ghi rõ sản phẩm đã mua tại Kingpot, còn đầy đủ phụ kiện kèm theo bộ sản phẩm và chúng tôi cam kết sẽ đổi lại sản phẩm khác cho quý khách trong vòng 07 ngày, kể từ ngày nhận được sản phẩm bị lỗi.

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH SỬA CHỮA

– Có hóa đơn (bán lẻ hoặc bán hàng) ghi rõ sản phẩm đã mua tại Kingpot.

– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn như lúc mua hàng, không bể, nứt, hao hụt.

– Còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI HÀNG VÀ BẢO HÀNH

– Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Kingpot (không có hóa đơn mua hàng).

– Sản phẩm bị hư hỏng do làm rơi rớt, va đập, trầy xước, móp méo hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hay côn trùng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn.

– Sản phẩm không còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo.

– Sản phẩm đã được tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi người sử dụng.

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN KHI ĐỔI HÀNG VÀ BẢO HÀNH

– Trường hợp đổi hàng: khách hàng gửi sản phẩm lỗi đến công ty, và công ty sẽ hoàn trả lại phí vận chuyển cho khách hàng khi nhận được hàng lỗi và hóa đơn cước vận chuyển của bưu điện/chuyển phát nhanh

– Trường hợp bảo hành sửa chữa: khách hàng gửi sản phẩm lỗi đến công ty và chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả

CHÍNH SÁCH ĐỒI HÀNG – TRẢ HÀNG – HOÀN TIỀN

– Trường hợp đổi hàng: Khi công ty không còn sản phẩm tương tự (cùng mã hàng) để đổi hàng, thì khách hàng được tùy chọn đổi sang sản phẩm khác tương đương hoặc yêu cầu hoàn tiền 100% trong vòng 48 giờ.

– Công ty không áp dụng chế độ trả hàng.

Mọi thắc mắc liên quan đến Chính Sách Bảo Hành, Quý Khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 0365 60 1111

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *